October 28, 2016

12 điểm đến đẹp nhất khi đi du lịch Phú Yên

Standard
Đây là xếp hạng theo đánh giá của Trang Du lịch Sông Cầu về các địa điểm đẹp nhất Phú Yên năm 2016. Dựa vào các tiêu chí tự đưa ra như: 
1. Cảnh quan thiên nhiên 
2. Môi trường
3. Mức độ tạo ra cảm xúc cho mọi người
4. Sự chân thật giữa hình ảnh và thực tế 
5. Hoạt động du lịch, tham quan

Những điểm du lịch đẹp ở Phú Yên

#1: Vũng Rô 

Một bức tranh thiên nhiên cực đẹp của vịnh biển có hàng dừa xanh, màu nước trong vắt tạo cảm xúc như bạn đang lạc vào một thiên đường nào đó ở châu Đại Dương. 
- Thời điểm đẹp nhất: Khoảng 12 - 13h

Vịnh Vũng Rô

#2: Mũi Điện - Bãi Môn 

Nơi đón ánh bình minh tuyệt vời nhất ở Việt Nam. Phong cảnh, địa hình cực kỳ hấp dẫn và phù hợp với những người thích khám phá, yêu biển và có sự lãng mạn. 
- Thời điểm đẹp nhất: 5h - 7h

Bãi Môn

#3: Mũi Rạng Đông 

Sự hùng vĩ của biển cả bao la, điểm cực đông của Phú Yên. Nơi này sẽ cho bạn cảm xúc như thể thế giới này chỉ còn mỗi mình bạn sống. 
- Thời điểm đẹp nhất: 9h - 11h

Mũi Cực Đông

#4: Hòn Yến
 
Điểm đến đầy mê hoặc. Thử tưởng tượng bạn sẽ như thế nào nếu đón hoàng hôn tại đây? không gian tĩnh lặng như tờ, mặt trời xuống núi, những vệt nắng cuối chân trời chuyển màu từ xanh sang vàng tím, cực đẹp. Nơi lãng mạn bậc nhất Đông Nam Á. 
- Thời điểm đẹp nhất: 8h - 10h và 17h - 18h

Hòn Yến

#5: Cao nguyên Vân Hòa 

Ngay giữa ban trưa mùa hạ, nơi đây vẫn cho bạn không khí như mùa thu chuyển sang đông. Những ngọn đồi nối tiếp nhau đến tận chân trời, xanh bạt ngàn, phía trên là những đám mây trắng như kẹo bông. Giống như ta đang xem một bộ phim hoạt hình anime Nhật. 
- Thời điểm đẹp nhất: Mùa thu

Vân Hòa

#6: Gành Đá Dĩa 

Kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời không chỉ của Châu Á mà là của cả thế giới. Những hòn đá xếp với nhau kín bưng như một tổ ong khổng lồ bên bờ biển. Nơi đây cho bạn biết vẻ đẹp của tạo hóa là như thế nào. 
- Thời điểm đẹp nhất: 10 - 13h

Ganh Da Dia

#7: Bãi Ôm 

Hàng dừa nằm ôm sát bờ biển cát trắng phau. Nắm tay nhau đi trên bờ biển vắng hoang sơ này cùng người yêu là điều tuyệt vời nhất. 
- Thời điểm đẹp nhất: Mùa hạ

Bãi Ôm

#8: Bãi Xép

Đồng cỏ xanh bên bờ biển sóng xô, những cơn gió rì rào từ khơi, đám chuồn chuồn nhởn nhơ trên đầu, tất cả đem lại cho bạn rất nhiều cảm xúc, gợi nhớ cho bạn tuổi thanh xuân đẹp biết bao. 
- Thời điểm đẹp nhất: Mùa xuân

Bãi Xép Phú Yên

#9: Gành Đèn 

Nếu như có ai hỏi: " Nơi nào những cơn gió dừng chân?" Tôi sẽ trả lời: " chính là Gành Đèn ở Phú Yên". Cả một vùng đá, với ngọn hải đăng nhỏ xinh với màu sơn không đụng hàng bất cứ ngọn hải đăng nào, xa xa là hàng trăm chiếc thuyền buồm nhỏ bé ôm gió vươn khơi. 
- Thời điểm đẹp nhất: 12 - 15h

Hải đăng Gành Đèn

#10: Hồ Xuân Hương 

Hồ trên núi, kiến trúc lạ, phong cảnh đẹp, hàng cây nằm yên ả soi mình bên góc trời thị trấn miền cao. Đến đây bạn tha hồ mơ mộng bất cứ điều gì, vì trước mắt bạn chính là một điều như giấc mơ đầy mộng mị. 
- Thời điểm đẹp nhất: 14 - 17h

Hồ Xuân Hương

#11: Bãi Tràm 

Khu nghỉ dưỡng xanh, khép mình bên bờ biển vắng. Nơi cho bạn những phút giây hưởng thụ tuyệt vời nhất, cho bạn thấy rằng cuộc sống đáng quý biết nhường nào.
- Thời điểm đẹp nhất: Mùa xuân hạ

Bãi Tràm

#12: Bờ kè Tam Giang, Sông Cầu

Khi yêu một ai đó thì nơi có hình bóng người đó thật đẹp. Tuy nhiên ở bờ kè Tam Giang bạn sẽ yêu ngay nơi này từ cái nhìn đầu tiên, một khung cảnh lãng mạn, một dòng sông êm trôi giữa phố thị không ồn ào.

Bờ kè Tam Giang Sông Cầu


Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những điểm đến lý tưởng nhất. Chúc bạn luôn vui vẻ!

0 nhận xét: